NV KHAI BÁO HẢI QUAN - CHUYÊN HÀNG KINH DOANH: 02 bạn
NV CHỨNG TỪ PHỤ TRÁCH C/O : 02 bạn
NV CHỨNG TỪ ĐỘI VẬN TẢI - PHỤ TRÁCH KHAI EPORT: 01 bạn
TRỢ LÝ XNK TIẾNG TRUNG: 01 bạn (yc tiếng trung từ HSK5)
Quyền lợi được hưởng:
Tổng thu nhập = Lương cơ bản + Phụ cấp cơm trưa+ Phụ cấp sản lượng, thưởng doanh số (tùy từng vị trí, cụ thể trong JD)
- Thưởng lương tháng 13, xét điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động và được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty như hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, du lịch hàng năm,...
Yêu cầu công việc:
1. Tốt nghiệp đại học / cao đẳng chuyên ngành logistics, kinh tế quốc tế, xuất nhập khẩu… hoặc các chuyên ngành có liên quan.
2. Kinh nghiệm tại vị trí tương đương 01 năm, thành thạo phần mềm ECUSS.
3. Có kiến thức / kinh nghiệm về Logistics. Am hiểu thủ tục xuất nhập khẩu.
4. Có tinh thần làm việc theo nhóm, cẩn thận, chịu được áp lực công việc, tính tình cởi mở, hoạt bát, ham học hỏi.
Thông tin công ty:
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU PHƯƠNG PHÚ
Vp HCM: Tầng 3, Tòa nhà SACOM – CHÍP SÁNG (SCS), Lô T2-4, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, phường Tân Phú, Tp Thủ Đức, TPHCM.
Gửi CV ứng tuyển về mail: admin1@phuongphuexim.com.vn
Liên hệ: Ms Trúc – 086.904.5959
Cần tuyển NV kinh doanh xuất nhập khẩu khu vực TP.HCM
Vị trí: nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu lĩnh vực Logistics
Yêu cầu:
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu, logistics, hàng Hải, hoặc những bạn trái ngành có đam mê làm ngành này.
Biết đọc viết tiếng anh để làm việc qua email ( biết tiếng Trung là một lợi thế)
Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm sales, yêu thích sales, năng động nhiệt tình, nghiêm túc trong công việc
Mức lương : thỏa thuận khi phỏng vấn tùy theo lúc mới vào hoặc có lượng hàng sẵn
Bonus: target = lương x2, vượt target hưởng 30% tỷ giá 1usd = 24000 vnđ
CHẾ ĐỘ:
- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động ( bảo hiểm, du lịch hàng năm, lương tháng 13,...)
- Làm việc 8 tiếng từ thứ 2 đến thứ 6.
Lợi thế cạnh tranh:
- Có bộ phận nghiệp vụ về chứng từ, khai Hải quan nhiều năm kinh nghiệm để care hàng và tư vấn support tốt cho sales
- Hệ thống đại lý của tất cả các nước trên thế giới ( có bộ phận overseas check giá )
- Công ty có tuyển một số nhân viên là người China nên sẽ là cơ hội để giao tiếp tiếng anh Tiếng Hoa cho những bạn đang muốn trau dồi các kĩ năng ngoại ngữ
- Data khách hàng công ty có sẵn
- Traning bổ sung lại nghiệp vụ về logistics và kinh nghiệm sales trước khi làm việc
- Cơ hội cho những bạn có ý chí cầu tiến để lên vị trí cao hơn nếu làm việc tốt.
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC: HT Building 132-134 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
CV nộp về email: Jenny@longhoanglogistics.com
Zalo : 0396515299 - Ms Trinh
Tuyển Dụng: Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu (Sales Xuất Khẩu)
- Địa điểm làm việc: Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Tìm kiếm khách hàng quốc tế qua các trang thương mại điện tử.
Duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng hiện có để mở rộng thị trường;
Thực hiện các giao dịch đàm phán với khách hàng;
Làm việc trên môi trường thương mại điện tử: KakaoTalk, Whatsapp, và các trang mạng thương mại điện tử khác
Yêu cầu ứng viên
Tiếng Anh tốt.
Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, kinh doanh quốc tế
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến ngoại thương, xuất nhập khẩu, thương mại, kinh doanh quốc tế.
Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương: 7.000.000 vnđ + % doanh số
Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển bản thân.
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định Nhà nước, các chế độ đãi ngộ của công ty.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Ngày nghỉ: Chủ nhật + thứ bảy và các ngày lễ Tết
Gửi CV ứng tuyển về email: thangnguyenngocbct@gmail.com
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Liên hệ khách hàng, kiểm tra thông tin lô hàng, lên tờ khai, xử lý chứng từ xuất/nhập khẩu (TKHQ, PKL/INV, C/O, Fumi ...)
- Liên hệ với nhà xe để đặt lịch vận chuyển, liên hệ khách hàng để sắp xếp lịch đóng hàng và giao nhận hàng hóa.
- Khai eport, khai EWMS, thanh lý….
- Kiểm tra thủ tục xuất/nhập khẩu để báo cho sales.
- Kết hợp với nhân viên hiện trường làm thủ tục Hải quan xuất/nhập khẩu tại cảng, sân bay khi cần.
- Hỗ trợ & phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm công việc diễn ra trôi chảy.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- 01 vị trí, Nam tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế vận tải biển, Quản trị kinh doanh.
- 1-2 năm kinh nghiệm làm dịch vụ xuất/nhập khẩu trở lên.
- Chuyên môn về thủ tục hải quan và xuất nhập/khẩu.
- Khả năng giao tiếp, đọc hiểu và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh là 01 lợi thế.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng, word, excel, outlook.
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh, từ 8 triệu – 15 triệu tùy theo khả năng và kinh nghiệm.
- Được đào tạo thêm trong quá trình làm việc: kỹ năng, ngoại ngữ, ...
- Xem xét lương 1-2 lần/ năm, tăng lương tùy theo năng lực.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, du lịch, chế độ phúc lợi HẤP DẪN.
- Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 & buổi sáng thứ 7.
Email nộp hồ sơ: acc4@ez-cargologs.com (Không liên hệ qua Facebook)
Phone: 028.3620.9494