NHÂN VIÊN KINH DOANH
Làm việc tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Hà Nội.
HCM: Số 1 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
Hải Phòng: Số 274 Đà Nẵng, Phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Hà Nội: Số 5 Bà Triệu, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tìm kiếm khách hàng có các nhu cầu vận chuyển giao nhận hàng hóa bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không và các dịch vụ liên quan…
Giới thiệu dịch vụ của công ty, chào cước vận chuyển và dịch vụ
Theo dõi lô hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ từ lúc khách hàng yêu cầu booking đến lúc khách hàng thanh toán cước.
Giữ khách hàng cũ, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.
Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
YÊU CẦU ỨNG TUYỂN:
Giới tính : Nam/Nữ
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các chuyên nghành như : Kinh doanh quốc tế, logistic, hàng hải, hải quan, kinh tế vận tải biển,...).
Kinh nghiệm: Trên 06 tháng qua các Cty logistics, xuất nhập khẩu, Hải quan hoặc ngành liên quan.
Kỹ năng cá nhân: Có khả năng giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe, biết xử lý tính huống trong quá trình đàm phán với khách hàng, có định hướng rõ ràng.
Cẩn thận, chịu được áp lực và luôn cố gắng trong việc hoàn thành chỉ tiêu.
Có khả năng làm việc nhóm, trung thực trong công việc & có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu thích kinh doanh, chịu khó, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc.
QUYỀN LỢI:
Mức lương cứng: Từ 6 -15tr/tháng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Bonus cao, thu nhập ổn định.
Tham gia BHXH, BHYT, các chính sách phúc lợi theo quy định của nhà nước
Công tác với BGD và tham gia các hội nghị conference nước ngoài.
Ứng viên quan tâm, vui lòng liên lạc gửi CV về Email:
hr@transpacificvn.com Hoặc liên hệ trực tiếp: Ms Liên (028. 3547.0377, Ext.33)
Vị trí: Nhân viên điều độ (Số lượng: 01 nam có thể đi làm ngay)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Điều phối, sắp xếp xe nhận hàng và giao hàng;
• Làm việc với tài xế để điều động các đơn hàng;
• Quản lý lịch trình các xe, trực tiếp giám sát GPS và thúc đẩy tài xế thực hiện đúng hành trình, đúng tiến độ theo kế hoạch đã triển khai;
• Theo dõi quá trình vận chuyển của lái xe để đưa ra những điều chỉnh linh hoạt khi cần thiết;
• Chịu trách nhiệm chính trong việc đảm bảo hiệu quả hoạt động vận tải hàng ngày;
• Theo dõi, tìm hiểu và báo cáo nguyên nhân của các sai sót trong vận hành;
• Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển;
• Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các trường hợp khẩn cấp;
• Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công Quản lý cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
• Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp trở lên chuyên ngành vận tải/ Logistics;
• Có kinh nghiệm về lĩnh vực vận chuyển đường bộ, lộ trình đi đường, nắm rõ các tuyến đường, depot và cảng phía Nam;
• Nắm rõ quy trình nâng hạ Container tại các cảng;
• Có kỹ năng quản lý và kinh nghiệm điều hành trong công tác điều độ vận tải;
• Biết sử dụng các hệ thống định vị GPS, Google Maps, Camera hành trình;
• Có kỹ năng tổ chức và quản lý tốt, nắm bắt tâm lý và khả năng của tài xế, điều hành, bố trí, phân công, theo dõi lộ trình lái xe hợp lý;
• Có khả năng làm việc độc lập, tư duy nhạy bén, giải quyết công việc tốt;
• Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực công việc cao, chịu khó;
• Hiểu biết về xuất nhập khẩu;
• Có sức khỏe tốt, siêng năng, trung thực năng động, mạnh mẽ;
• Mong muốn gắn bó lâu dài;
• Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
• Lương: thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm năng lực khi đến phỏng vấn;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của công ty;
• Được hưởng đủ chế độ BHXH, BHTN, BHTN...
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện với mức lương cạnh tranh;
• Cơ hội phát triển và thử thách bản thân, hoàn thiện những kỹ năng còn thiếu sót;
• Cơ hội thăng tiến cao;
• Môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ;
• Thử việc 02 tháng.
Gửi CV qua mail: lyhuynhkdqt@gmail.com ( chỉ nhận CV qua mail)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Nhận thông tin lô hàng, kiểm tra chứng từ, tiến hành khai báo Hải quan trên hệ thống và theo dõi thông quan hàng Xuất/Nhập.
• Làm thủ tục xin C/O, kiểm định, kiểm dịch, KBHC, công bố/tự công bố...tùy theo tính chất hàng hóa.
• Thực hiện các công việc liên quan đến kiểm tra chuyên ngành của các cơ quan, Bộ liên quan cho các lô hàng.
• Theo dõi xe vận chuyển, công nợ nhà xe, công nợ của khách hàng và giải quyết các phát sinh liên quan đến các bộ phận khác.
• Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc.
YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp CĐ, ĐH thuộc chuyên ngành kinh tế, XNK, ngoại thương, hàng hải, giao thông vận tải...
• Ưu tiên có kinh nghiệm xử lý các lô hàng phức tạp (khai MMTB, linh kiện phụ tùng, dây chuyền, hóa chất…)
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm (C/O, KBHC, khai HQ)
• Sử dụng thành thạo phần mềm ECUS / VNACCS.
• Ngoại ngữ: tiếng Anh đọc hiểu văn bản, viết email.
• Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực và có kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh.
QUYỀN LỢI:
• Lương tháng 13, Xét tăng lương 1 năm/lần, thưởng lễ, tết
• Du lịch, tiệc cuối năm
• BHXH, BHYT, BHTN, BHSK và các chính sách theo LLĐ Việt Nam
• Môi trường nước ngoài, năng động, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc: KCN Biên Hòa 2, Biên Hòa, Đồng Nai
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h - 17h (Nghĩ trưa: 12h - 13h); Thứ 7: 8h - 12h
LIÊN HỆ:
Email nhận CV: winnie_dang@hcm.olc-group.com (Ms Tuyết - HR manager)
Mọi thắc mắc liên hệ Ms Hồng Thắm – 0822755048 (Zalo)
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ PM trong công tác quản lý đơn hàng: tạo đơn hàng, kiểm tra carton layout...;
- Kiểm tra bộ chứng từ hàng xuất/nhập;
- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan;
- Theo dõi lô hàng xuất/nhập trên đường vận chuyển & thường xuyên cập nhật thông tin vềchuyến hàng đang thực hiện;
- Kiểm tra chứng từ thanh toán & theo dõi thanh toán;
- Các công việc khác được yêu cầu.
Yêu cầu:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất-nhập khẩu;
- Có khả năng đọc hiểu và trao đổi email bằng Tiếng Anh;
- Sử dụng tốt máy tính và tin học văn phòng;
- Có trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, ham học hỏi;
- Có khả năng làm việc độc lập, linh hoạt & chịu được áp lực cao trong công việc;
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, làm việc Thứ 7 trong mùa cao điểm.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: thoả thuận theo năng lực;
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển;
- Thưởng tháng 13 hàng năm.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (Tiếng Anh) về địa chỉ email chloe@thendcway.com