- Địa điểm: Đào Duy Anh, Q. Phú Nhuận, TP HCM
- Thời gian: 8h00-17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
− Mức lương: 12.000.000 – 15.000.000 VNĐ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
− Cập nhật giá cước hàng tuần, theo dõi giá thị trường khi Sales yêu cầu.
− Phối hợp với Sales đàm phán giá tốt từ vendor, tăng tỷ lệ chào giá & booking thành công.
− Thông báo giá mới cho CS, đảm bảo xác nhận trước khi lấy booking.
− Kiểm tra space, xin free time cho lô hàng.
− Xử lý lô hàng xuất/nhập, nhập & kiểm soát chi phí.
− Xác nhận giá, debit note với FWD, giải quyết sự cố phát sinh.
− Lập kế hoạch & báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng.
YÊU CẦU: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Pricing hoặc tương đương trở lên, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với hãng tàu, Coloader khác
EMAIL ỨNG TUYỂN: hr.logisticsxnk@gmail.com
− Tiêu đề: [Họ và tên]_[Pricing_HCM]
Trân trọng.
1. Soạn thảo và kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu
• Lập bộ chứng từ hàng xuất (Invoice, Packing List, Bill of Lading, C/O, Certificate of Health, Phytosanitary, Fumigation, v.v.)
• Chuẩn bị hồ sơ nhập khẩu (tờ khai hải quan, C/O, hợp đồng, chứng từ vận chuyển…)
• Theo dõi và điều chỉnh chứng từ theo yêu cầu của khách hàng/đối tác/ngân hàng.
2. Liên hệ và phối hợp
• Giao tiếp với khách hàng quốc tế, đại lý vận chuyển, hãng tàu, ngân hàng, cơ quan cấp phép (VCCI, Bộ NN&PTNT, Hải quan,…)
• Làm việc với bên giao nhận, kho, QC và sản xuất để chuẩn bị lô hàng.
3. Theo dõi lịch tàu và giao hàng
• Theo sát tiến độ booking, lịch tàu, giao container, lấy booking note.
• Cập nhật kế hoạch giao hàng, đảm bảo hàng đi đúng lịch và đủ chứng từ.
4. Thanh toán quốc tế và ngân hàng
• Chuẩn bị bộ chứng từ gửi ngân hàng (LC, T/T…)
• Theo dõi tiến độ thanh toán, điều chỉnh khi có sự cố (discrepancy, bổ sung hồ sơ, v.v.)
5. Lưu trữ và báo cáo
• Lưu trữ hồ sơ lô hàng đầy đủ, khoa học.
• Báo cáo định kỳ tiến độ giao hàng và thanh toán cho cấp trên.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Gửi CV về mail: Hr@sakyfoods.com
Số dt/zalo: 0931.118.402
QUYỀN LỢI:
THU NHẬP: THOẢ THUẬN
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hoà đồng, thân thiện.
• Chế độ thưởng Lễ, Tết, Sinh Nhật đầy đủ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin lô hàng khi nhận thông tin từ khách hàng;
- Lấy booking, submit SI, VGM, khai MANIFEST gửi AN (hàng nhập), khai AMS/ISF/EMNF ( Hàng Mỹ, Canada)
- Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ xuất nhập khẩu, phối hợp với Team Thủ tục Hải quan làm chứng từ khai báo hải quan;
- Theo dõi, phối hợp và xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh trong quátrình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất;
- Thông báo về tình trạng hàng hóa trên đường vận chuyển cho khách hàng
- Nhập thông tin liên quan đến lô hàng vào phần mềm, phát hành Debit gửi khách hàng
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng, BGĐ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng, chuyên nghành Kinh tế, Ngoại thương, QTKD, KDQT, Thương Mại, XNK,
- Năng động, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
- Chủ động và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực, siêng năng, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm
- Đam mê công việc
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm làm chứng từ hàng xuất logistics ít nhất từ 01 năm trở lên
Số 72 đường 48, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM.
Gửi CV về mail: hr@logistics.com.vn
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP LINH - 0909 742 439
Công việc:
Kiểm tra, update giá cước FCL/LCL/Air/Truck mỗi tuần, check giá thị trường mới khi Sale yêu cầu (update bảng giá cước lấy booking; update bảng giá cước).
Tìm hiểu các quy tắc làm việc của vendor cũng như đưa ra kế hoạch phối hợp với phòng sales để có được giá tốt nhất từ vendor. Tăng tỷ lệ thành công trong việc chào giá và book hàng cho phòng sales.
Thông báo cho bộ phận CS lấy booking theo giá đã update với các tuyến thường đi, tuyến mới
Kiểm tra space, xin free time cho các lô hàng.
Giữ mối quan hệ với các đối tác là hãng hàng không, hãng tàu để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá và dịch vụ (booking, cấp vỏ ...).
Xác nhận giá, debit noted với FWD, khi có sự cố xáy ra (chi phí cắm điện tại cảng load hàng, cũng như Cảng dỡ hàng, xin thêm dealdline SI, VGM, closing...).
Yêu cầu:
Nữ - ít nhất 06 tháng đến 01 năm kinh nghiệm
Làm việc tại 72 đường 48, Phường Tân Phong, Quận 7
Liên hệ : 0909742439 -Linh hoặc gửi CV : hr@foxlogistics.com.vn