Vị trí:
Trưởng phòng kinh doanh
Nhân viên Kinh doanh
Yêu cầu:
Kỹ năng tiếng Anh khá
Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao
Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình và tận tâm với công việc.
Quyền lợi được hưởng:
Các chế độ thưởng phúc lợi: lễ tết, sinh nhật, bệnh tật, hiếu hỷ.. theo quy định.
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Team building.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
------------------------------------------------------------------
Hạn nộp CV: 31/12
Quan tâm inbox nhận JD nha!!
Email : cmo-marketing@thdlog.com
Website: [https://thdlog.com]
Địa chỉ làm việc: 151 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
Huế, Quảng Ninh, Hải Phòng
Bà Rịa - Vũng Tàu, Miền Tây
Nhất Tín Logistics – đơn vị uy tín trong ngành logistics – đang tìm kiếm Chuyên Viên Kinh Doanh B2B tài năng trên toàn quốc. Đây là cơ hội vàng để phát triển sự nghiệp và thu nhập trong lĩnh vực SALES B2B chuyên nghiệp, đồng thời trải nghiệm môi trường làm việc năng động, giàu tiềm năng.
Yêu Cầu Cơ Bản
Kinh nghiệm: Từ 1 năm trong kinh doanh B2B, telesales hoặc tư vấn.
Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm tại các công ty chuyển phát nhanh, logistics, xuất nhập khẩu
Kỹ năng: Giao tiếp, tư vấn, đàm phán tốt và có tố chất bán hàng.
Quyền Lợi Nổi Bật
Thu nhập: 10 - 25 triệu +++ (Lương cứng + Thưởng KPIs lên đến 300%) + Hoa hồng từ khách hàng mới và cũ.
Thưởng quý, thưởng năm, lương tháng 13 đầy đủ.
Đào tạo chuyên sâu về logistics và kỹ năng bán hàng B2B.
Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm Kinh doanh B2B sau 6 - 12 tháng.
Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi theo luật.
Ứng tuyển ngay để phát triển cùng Nhất Tín Logistics!
Liên hệ Zalo: 0776627806
VỊ TRÍ : NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ - KHAI BÁO HẢI QUAN
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN:
- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành xuất nhập khẩu
- Kinh nghiệm: 1-2 NĂM
-Thời gian làm việc: Tháng 01/2025
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận chứng từ gồm: Contract, invoice, packing, Bill, Form, các chứng từ khác liên quan đến vấn đề làm hàng.
- Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ xuất /Nhập.
- Liên hệ KH tương tác để truyền dữ liệu Tờ khai và gửi KH kiểm tra tờ khai . Xử lý các vấn đề liên quan đến bộ chứng từ làm hàng.
- Sắp xếp kế hoạch liên hệ với khách hàng để nhận bộ chứng từ của lô hàng
- Tương tác với các bộ phận liên quan, xử lý các vấn đề trong quá trình làm hàng
- Thông báo Kế hoạch hoàn thành lô hàng với KH để điều phối giao hàng.
- Tập hợp bộ chứng từ hoàn thành lưu trữ theo quy định
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương theo thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ theo đúng bộ luật lao động
Thông tin liên hệ
CV ứng tuyển gửi về địa chỉ: accounting@bslogistics.vn
SĐT liên hệ: 076 532 3439
Tuyển dụng Nhân viên Sales Logistics
Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong lĩnh vực Forwarder, Logistics.
- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6 (8h30-17h30, nghỉ trưa 1.5h), thứ 7 từ 9h-12h
Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 9-12tr+ thưởng KPI không giới hạn (Thu nhập trung bình 15-30tr/tháng)
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Chế độ phép năm, du lịch, team building, sinh nhật...
Địa điểm làm việc: 19 Đường số 7, khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Inbox mình để nhận jd
Hoặc liên hệ gửi CV:
SĐT/Zalo : 0867 272 788
Email: hrvn@greatlink.cc
Yêu cầu:
• Các bạn sinh viên năm cuối đang học chuyên ngành về xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh doanh quốc tế.
• Năng động, chịu khó, ham học hỏi
• Làm việc full time.
Quyền lợi:
• Được đào tạo kiến thức thực tế trong lĩnh vực FWD và Logistics.
• Tạo điền kiện trở thành nhân viên chính thức của công ty
• Có phụ cấp
Số lượng: 3 người
Địa điểm làm việc:
Số 48 Hoa Sứ, Phường 7, Phú Nhuận, Tp.HCM
Tầng 10 Viwaseen Tower 48 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Mô tả công việc:
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp thị, mạng lưới quan hệ, và các hoạt động networking, đặc biệt là hoạt động telesales
Thu nhập, ghi chép dữ liệu khách hàng vào hệ thống.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Chăm sóc các Khách hàng hàng hiện có hoặc được phân công
Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ logistics bao gồm vận chuyển, lưu kho, quản lý hàng hóa, và các giải pháp chuỗi cung ứng.
Phối hợp và giám sát quá trình vận chuyển: Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ và đúng tiến độ.
Giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Lập báo cáo định kỳ về doanh số, lợi nhuận và các chỉ số kinh doanh khác cho cấp trên.
Phân tích và đánh giá dữ liệu định kì để có phương án kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu
Hoạt bát, năng nổ, chủ động hòa nhập với văn hóa công ty, tích cực tham gia các hoạt động cùng công ty
Có hiểu biết cơ bản về ngành Logistics
Tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng làm việc với Office và CRM
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó, chủ động và sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi:
· Mức lương: 8 – 10 triệu đồng
Chế độ hỗ trợ tốt để tìm kiếm và giữ khách hàng,...
Phụ cấp: Cơm trưa miễn phí (Công ty có cô nấu ăn riêng cho mọi người)
Được đào tạo về kiến thức chuyên ngành logistics, kĩ năng bán hàng, các kĩ năng mềm khác định kì.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết...).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội thăng tiến rõ ràng
->Ứng viên quan tâm có thể gửi CV qua mail: acc3@edragonshipping.com.vn hoặc zalo: 0901927459 (Mr Harry)